Thay nước làm mát 15minz

Giúp tối ưu quá trình làm mát của động cơ, đảm bảo thích ứng với điều kiện làm việc của hệ thống, không gây ăn mòn, tắc nghẽn dẫn đến hư hỏng hệ thống giải nhiệt

Các size xe

Thời gian: ~10 phút
Phí: 180.000đ/l – 200.000đ/l

Báo giá theo thương hiệu

Quy Trình Chuẩn

1. Tản nhiệt hệ thống làm mát
Bước 1
Tản nhiệt hệ thống làm mát
Tắt động cơ, chờ máy nguội và mở nắp tản nhiệt
Bước 1
123
Bước 2
Xả nước làm mát cũ
Cho xe lên cầu và xả toàn bộ nước mát trong hệ thống làm mát
Bước 2
15minz-detailing-chăm-nước-làm-mát-mới
Bước 3
Châm nước làm mát mới
Châm nước mát ở két nước và bình phụ theo yêu định mức của nhà sản xuất. Nổ máy 5 - 10 phút để kiểm tra, nếu lượng nước mát thấp hơn định mức sẽ châm thêm cho đúng định mức và hoàn thành
Bước 3

Câu hỏi thường gặp

Trung bình nên định kỳ thay nước mát mỗi 40.000 – 60.000Km hoặc từ 2 – 3 năm. Trong trường hợp xe thường di chuyển đường dài, tải nặng thì nên thay nước mát mỗi 30.000Km hoặc 1 năm vận hành

1. Két nước bị tắc dẫn đến tình trạng tản nhiệt kém.
2. Nước mát có màu đục, màu lạ có cặn gỉ: trường hợp nay do hệ thống bị gỉ sét, đóng cặn do lâu ngày không vệ sinh. Cần kiểm tra hệ thống ngay trước khi thay nước mát.

Để làm việc trong hệ thống làm mát an toàn. Nước châm vào hệ thống làm mát phải đảm bảo các tiêu chí như: Không có tính ăn mòn, nhiệt độ làm việc phù hợp, làm việc ổn định trong thời gian dài.
Vì vậy để đảm bảo an toàn cho hệ thống làm mát cũng như an toàn cho người ngồi trong xe nên lựa chọn nước làm mát chuyên dụng, không nên sử dụng các loại nước khác vì có lẫn tạp chất gây hại cho hệ thống và không đem lại hiệu suất tản nhiệt cho động cơ